Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ý nghĩa sim đuôi, ý nghĩa sim đuôi số gắn với số 8

Ý nghĩa sim đuôi 9872:
Sim số đẹp 9872 là dòng sim dễ nhớ được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay? Vậy ý nghĩa số sim đuôi 9872 như thế nào: 9x8=72.
Phân tích ý nghĩa từng con số trong số đuôi 9872:
Ý nghĩa Số 8
Ý nghĩa con Số 8 được xem là con số cực kỳ may mắn, đặc biệt là khi chúng ta đang sống trong vận 8 của chu kỳ Phi tinh  kéo dài 20 năm, bắt đầu từ ngày 4/2/2004 và kết thúc vào ngày 3/2/2024. Chúng ta đang sống trong thời kỳ Do sao Bát Bạch (tượng trưng bởi số 8) cai quản nên, số 8 được coi là số thịnh nhất, mang lại thịnh vượng, sung túc.
Nếu ngày sinh hoặc quái số của bạn là 8, thì con số này đặc biệt có ý nghĩa và bạn nên cố gắng để nó hiện diện thật nhiều trong cuộc sống. Hãy chọn đeo những đồ trang sức có mang số 8 hoặc biểu tượng nút thắt
Xem thêm: quái số là gì? :
Kết quả hình ảnh cho số 8 hoặc biểu tượng nút thắt vô tận.
Nút thắt vô tận gồm ba dấu vô tận thể hiện bằng số 8 cách điệu.
Nút thắt vô tận phản ánh triết lý của đạo Phật về vòng luân hồi, không có điểm khởi đầu và điểm kết thúc. ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống yên lành, ít rắc rối, bệnh tật, đau đớn hay thất bại. Đông thời nó cũng là biểu tượng của tình yêu chung thủy.
Ý nghĩa số 8 được phát âm giống như chữ “phát” (bát - phát) có nghĩa là thịnh vượng, giàu có. Người Trung Quốc đặc biệt ưa thích con số này, không phải tình cờ mà thế vận hội Bắc Kinh được tổ chức vào đúng 8:08:08 tối ngày 8/8/2008.
Các số kết hợp tốt với số 8
Xét về ý nghĩa những con só trong dãy số tự nhiên khi đi 1 mình :
Ý nghĩa Số Một (1)
Là con số của các vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất không còn ai khác nữa. Chúng ta, con người không thể nắm giữ vị trí này lâu dài, vì nó có thể đơn độc và hiểm nghèo, bởi chúng ta không phải là thần thánh. Chỉ có thần thánh mới có thể nắm giữ vị trí này mãi mãi.
ý nghĩa Số hai (2)
Ý nghĩa số 2 -  một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

ý nghĩa Số ba (3)
Ý nghĩa con số 3 là con số vững chắc, vững chắc như kiềng 3 chân.. Người Hồng Kông có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hòa của một môi trường.
ý nghĩa Số bốn (4)
Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Hồng Kông nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.
ý nghĩa Số năm (5)
số 5 cho danh dự, uy quyền, quyền lực. ý nghĩa só 5 còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng của Hồng Kông. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. số 5 cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.
ý nghĩa Số sáu (6)
Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.
ý nghĩa Số bảy (7)
Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm.
ý nghĩa Số tám (8)
Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái (thường được treo trước ngưỡng cửa) cũng tốt, có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà.
ý nghĩa Số chín (9)
Và cuối cùng là con số chính, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hồng Kông, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.
Ý nghĩa sim ông địa nhỏ 38 - sim đuôi 38, sim đuôi 38 có ý nghĩa gì? sim đuôi 83
ý nghĩa Số 3 là bạn của số 8 vì hai số này tạo nên tổ hợp may mắn 3-8 trong Hà Đồ.
Kết quả hình ảnh cho số 82
Kết quả hình ảnh cho số 28
Ý nghĩa sim đuôi 28, sim đuôi 82, sim số đuôi 28
ý nghĩa số sim 28. Sự  kết hợp giữa Số 2 cùng với số 8 tạo nên tổng số 10 may mắn và vì vậy cũng được coi là tốt lành.
Ý nghĩa số 168, ý nghĩa sim đuôi 168, sim đuôi lộc phát 168:
Ý nghĩa Số 1 và số 6 cùng với số 8 khi kết hợp  con số này tạo nên tổ hợp đuôi 168 số điện thoại gồm 3 ngôi sao trắng (Nhất Bạch, Lục Bạch và Bát Bạch) được cho là vô cùng may mắn.
Người Trung Quốc coi đây là tổ hợp may mắn nhất
Người Tàu coi đây là tổ hợp may mắn nhất
Ý nghĩa Số 9, ý nghĩa sim đuôi 999, sim tam hoa đuôi 999
Số 8 là con số đẹp được ưa chuộng thì ý nghĩa số 9 không kém và được lựa chọn nhiều trong việc chọn những con số may mắn. Thuật phong thủy có nói ý nghĩa, con số này còn may mắn hơn cả số 8, vì vậy người ta cho rằng biển số xe 9999 còn "đẹp" hơn biển 8888.
Kết quả hình ảnh cho số 999
Đối với mỗi lĩnh vực khác nhau thì ý nghĩa con số 0 lại khác nhau. Tuy nhiên thì con số này có ý nghĩa đẹp. Trong toán học, ý nghĩa con số 9 là con số không bao giờ thay đổi. ý nghĩa Số 9 khi được nhân với bất cứ số nào thì tổng các chữ số của số thu được vẫn luôn là 9, ví dụ 9x7=63 và 6+3=9 hay 9x8=72 và 7+2=9. Như vậy 9 được coi là một số kiên định, vững chãi bền lâu, may mắn, tài lộc. Trong tiếng Hán, “cửu” (số 9) đồng âm với chữ “cửu” trường cửu, vĩnh cửu lâu dài.
Những người sinh ngày mùng 9 hoặc có quái số là 9 nên kích hoạt số này trong cuộc đời. Hãy nhớ rằng 9 là biểu tượng của phương Nam, hành hỏa. Vì vậy nên đặt biểu tượng của số 9 ở cung Nam nhà bạn. Đó có thể là tranh vẽ 9 con chim, 9 con ngựa hay 9 quả đào chín đỏ. Với người sinh tuổi Ngọ, số 9 càng mang lại nhiều may mắn.
Ý nghĩa số đuôi 19, 91, sim điện thoại đuôi 19
Các số kết hợp tốt với số 9
Mặc dù số 1 là biểu tượng của hành thủy, và thủy dập tắt hỏa nhưng số 1 vẫn kết hợp rất tốt với số 9, tạo nên tổng số 10 may mắn.
sodep6-1364187339_500x0.jpg
Ý ngĩa số 49, số 49 tốt hay xấu trong chọn sim:
Ai cũng biết theo quan niệm dân gian thì số xấu là số 4 và số 7. TRong chọn sim mọi người thường tránh chọn những con số liên quan này. Vậy số 49 có xấu không? có nên chọn số 49 trong sim.
ý nghĩa Số 4 cùng với số 9 tạo nên tổ hợp may mắn 4-9 trong Hà Đồ, mang lại của cải trong hiện tại và về lâu dài.
sodep7-1364187339_500x0.jpg
Số 6
Con số này được coi là số trời. Trong giai đoạn hiện tại, số 6 không có sức mạnh đặc biệt nhưng vẫn là con số may mắn. Nó đặc biệt tốt cho người cha trong gia đình hay những người cần tới vận may quý nhân phù trợ. Số 6 cũng tốt cho nam giới là lãnh đạo và nếu quái số hoặc ngày sinh của họ cũng là 6 thì việc kích hoạt con số này ở cung Tây Bắc sẽ mang lại nhiều may mắn.
Trong tiếng Hán, số 6 đồng âm với từ có nghĩa là ‘trôi chảy”, “trơn chu”, vì vậy kích hoạt số này sẽ đẩy lùi trở ngại trong cuộc đời, giúp con đường dẫn tới thành công bớt gian nan.
Cần kích hoạt cung Tây Bắc của ngôi nhà hoặc căn phòng bạn dùng thường xuyên nhất. Đặt 6 quả cầu pha lê hay 6 quả cầu thủy tinh màu sắc bất kỳ, hoặc dùng các đồ kim loại để tăng cường sức mạnh của số 6.
Những quả cầu pha lê mang năng lượng Thổ, giúp sản sinh năng lượng Kim của số 6.
Những tổ hợp may mắn
Khi con số được lặp lại 2, 3 hoặc nhiều lần, chúng mang lại những ý nghĩa may mắn khác nhau.
ý nghĩa số sim 8899, sim lặp 8899 viettel, mobi, vina
Sự lắp lại 2 lần của bất kỳ số nào cũng mang lại may mắn, mang hàm ý hạnh phúc nhân đôi (song hỷ)  Với bản chất nhất quán của thiên nhiên, sự gắn kết của nam và nữ, âm và dương. Với những số sim lặp kép  làm gia tăng vận may ẩn chứa bên trong các số đơn. Đây là lý do mà nhiều người chọn cho mình sim lặp kép, dòng sim số đẹp giá rẻ trên thị trường, hợp phong thủy.
Cặp số 88 hoặc 99 được coi là các cặp số rất may mắn.
Cặp số đuôi điện thoại 88 hoặc 99 được coi là các cặp số rất may mắn.
Ý nghĩa đuôi số 11, sim đuôi tam hoa 111.
Tương tự với ý nghĩa 2 số 1 đi với nhau tạo thành 11 cũng có ý nghĩa tốt lành và may mắn. Ý nghĩa  Số 11 được coi là số chủ đạo trong Thần số vì đó là chữ số đầu tiên nhắc lại 2 lần.  Đó là con số của sự cân bằng và trực giác. Do đó nếu sim đuôi có dạng 2 số 11, hay sim tam hoa 111 Viettel, Mobi, Vina bạn sẽ có nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp. Đồng thời Nếu số may mắn của bạn là 11, bạn sẽ thường xuyên gặt hái thành công  nhờ  linh tính.
sodep9-1364187339_500x0.jpg
Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu của mọi việc, 11 là sự lắp lại 2 lần của 1 nên còn may mắn hơn.
Ý nghĩa sim lặp 3: Lắp lại 3 hoặc 4 lần đối với 1 con số
Theo như trên với ý ngĩa tốt đẹp của con số 111. Thì Các số đuôi  111 hay 1111 thuộc dòng sim tam hoa hay tứ quý 1111 còn đặc biệt hơn nữa. Chúng rất may mắn cho những người sinh ngày 11 tháng 1 hoặc sinh ngày 1 tháng 11
sodep10-1364187339_500x0.jpg
Nguyên tắc bộ ba
Theo quan điểm về may mắn  phương đông thì  bộ ba Thiên – Địa – Nhân bao giờ cũng là trụ cột trung tâm đất trời Và  khi bộ ba này hiện diện thì mới có được nhiều may mắn. Đồng thời với những bộ ba khác như cha- mẹ -con; cơ thể- ngôn ngữ - tâm trí, khái niệm tam hợp trong tử vi (Hợi - Mão - Mùi, Thân - Tý - Thìn)…
Theo quan điểm trên, sự kết hợp may mắn của 3 số khác nhau tốt hơn nhiều so với sự lặp lại 3 lần của cùng một số.
ơ
168 tốt hơn 333.
Ý nghĩa con số 168 với sự kết hợp các số 1-6-8 được coi là đẹp nhất trong các tổ hợp. Trong tiếng Trung Hoa thì  số 168 có nghĩa là “con đường thịnh vượng” hay “cùng thịnh vượng”. Bộ ba này càng có ý nghĩa nếu quái số của bạn thuộc 1 trong 3 số trên.
Kích vận mệnhĐối với  người có quái số 1, 6 và 8. Những người này  làm việc cùng nhau, hoặc sống chung trong một ngôi nhà, và kích hoạt tổ hợp này thì vận may , sự cân bằng chắc chắn sẽ tới.
Một sự trùng lặp trong con số.
  • Dãy số có chứa số 898
     -     Ý Nghĩa: phát trường cửu phát. Diễn Giải: số (9) là vĩnh cửu trường tồn, số (8) là phát. Bộ số (898) số kết hợp mang ý nghĩa may mắn, thành công, phát đạt lâu dài bền vững cho chủ nhân

mua sim Viettel duoi 9872, 09*9872, 01*9872
Bán Sim số đẹp 9872, 09*9872, 01*9872 mua sim Viettel 9872 giá rẻ tại Kho Sim Viettel. Giao sim 9872 miễn phí & tận nơi trên toàn quốc.
Sim Đuôi 9872, Sim Đẹp 9872, Sim Tự chọn 9872 Giá Rẻ - Sim Sài Gòn
Sim số đẹp đuôi 9872 - Đẹp đuôi 9872 là loại sim Tự chọn 9872 Vinaphone, Mobi, Viettel giá rẻ, Sim số đẹp Tự chọn 9872 giá rẻ, giao sim Tự chọn 9872 miễn ...
tìm sim 9872 Viettel, Mobi, Vina giá rẻ | sim đuôi 9872 - Sim năm sinh
Tìm sim Dễ nhớ 9872 dạng 10, 11 số mạng Viettel. Mobi, Vina... kho sim đuôi 9872 đẹp, Tìm số điện thoại đuôi 9872 giá rẻ, đặt mua sim 9872, thanh lý sim số ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét