Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ý nghĩa sim đuôi 168, sim phong thủy 168 lộc phát

Sim phong thủy 168, mua sim số đẹp phong thủy đuôi 168

Kiểm tra sim 168 hợp tuổi, phong thủy sim đuôi 168 tại Số Phong Thủy. ... là sinh, số (68) là lộc phát khi ghép lại với nhau (168) tạo ra ý nghĩa đặc biệt, nhất định ...
Sim Lộc Phát 168, Sim số đẹp Sim Lộc Phát đuôi 168 với các mạng Viettel,Vina, Mobifone...10 và 11 số, sim Sim Lộc Phát đuôi 168 giá rẻ tại Sim Thăng Long.
.com tìm hiểu ý nghĩa của các đuôi sim lộc phát ngay ... Có rất nhiều đuôi sim lộc phát như: 68, 86, 168, 163, 136899.
Sim lộc phát 168 là dòng sim số đẹp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, có rất nhiều đuôi sim 168 dạng lộc phát khác nhau và ý nghĩa của chúng cũng khác nhau. Hãy cùng http://khosimhanoivn.blogspot.com/  tìm hiểu ý nghĩa các đuôi sim lộc phát ngay bây giờ nhé.

Nội dung chính:

Tổng quan về sim lộc phát
Ý nghĩa của các đuôi 168
Tổng quan về sim lộc phát

Sim lộc phát 168 là một trong những dòng sim phong thủy lôc phát đuôi 68 - lộc phát - mang ý nghĩa lộc phát, phát lộc.

Theo quan niệm xưa, sim đuôi  168 mang rất nhiều ý nghĩa may mắn trong mình. Vậy nên sim đuôi 168 được nhiều người lựa chọn để  sở hữu dãy số thuê bao này. Với dãy số thuê bao này bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, làm ăn luôn phát đạt giống như chính cái tên của chúng.

Tìm hiểu về ý nghĩa sim đuôi 168:

Sim lộc phát Viettel số đẹp tại Kho sim  Hà Nội 147 Nguyễn Trãi

Ý nghĩa của các đuôi sim lộc phát 168
- Phân tích ý nghĩa từng con số trong số đuôi 168:
Ý nghĩa số 1: Mệnh mộc.Là số cả các vị thần linh, tượng trưng cho sự độc nhất, đỉnh cao


ý nghĩa số 6: Mệnh Thổ. Số 6 được coi là số mang lại tài lộc vì Lục phát âm gần giống với “Lộc”


Ý nghĩa số 8: Mệnh Kim. Số 8 mang lại sự phát tài vì Bát phát âm gần giống với “Phát”
Hành Mộc (tuổi Dần, Mão) – Số may mắn là 3 và 8 Hành Thủy (tuổi Tý, Hợi) – Số may mắn là 1 và 6

Số phong thủy hợp mệnh Mộc theo Bát quái được tính như sau:
Số 1: Hành Thủy - Quẻ Khảm – Hướng Bắc
Số 2: Hành Thổ - Quẻ Khôn – Hướng Tây Nam
Số 3: Hành Mộc - Quẻ Trấn – Hướng Đông
Số 4: Hành Mộc - Quẻ Tốn – Hướng Đông Nam
Số 5: Trung cung và không thuộc quẻ nào
Số 6: Hành Kim – Quẻ Càn – Hướng Tây Bắc
Số 7: Hành Kim - Quẻ Đoài – Hướng Tây
Số 8: Hành Thổ - Quẻ Cấn – Hướng Đông Bắc
Số 9: Hành Hỏa - Quẻ Ly – Hướng Nam

Thượng Nguyên các số 1,2,3 vượng. Trung Nguyên các số 4,5,6 vượng. Hạ Nguyên các số 7,8,9 vượng.
Sử dụng nguyên lý của Huyền Không lấy số sinh vượng, bỏ số suy tử.
Ví dụ : Hiện nay thuộc Hạ Nguyên vận 8, các số 8,9,1 là sinh vượng, các số 2,3,4 là suy tử. Vì thế nên sử dụng các con số 8,9,1.


Lựa chọn các số sinh vượng phải xem các số ấy có hợp với Mệnh Quái của mình hay không. Người mệnh quái là Khôn chọn dùng số 8 là sao Bát Bạch thuộc quẻ Cấn được Sinh Khí rất tốt. Người mệnh Chấn dùng số 9 là sao Cửu Tử thuộc quẻ Ly cũng được Sinh Khí tốt.
Phương pháp xem xét cho một dãy số khá phức tạp, cần nhất là được sự tương sinh giữa các chữ số, tránh sự tương khắc. Chủ yếu luận Ngũ Hành của các chữ số ở cuối dãy, có kết hợp thêm việc phối quẻ cho dãy số và việc luận đoán tốt xấu căn cứ chủ yếu vào ý nghĩa của quẻ lập được.

Phối quẻ toàn dãy số được quẻ Địa Thiên Thái là quẻ tốt ứng với sự phát triển.
Sim lộc phát 168 là một trong những dòng sim số đẹp phong thủy được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, mỗi đuôi số sim lộc phát lại có những ý nghĩa khác nhau và bạn đã thực sự hiểu ý nghĩa của những đuôi sim này? Hãy cùng Sim Vip Hà Nội tìm hiểu ý nghĩa đuôi số sim lộc phát ngay sau đây.

Mỗi con số đều có ý nghĩa riêng theo thuật phong thủy nên chỉ cần thay đổi các con số đứng trước đuôi lộc phát thì sẽ đem đến những ý nghĩa khác nhau cho sim lộc phát. Khi chọn mua sim lộc phát, bạn hãy lưu ý đến những đuôi sim số ý nghĩa sau đây.

Sim lộc phát đuôi 68: lộc phát
Sim lộc phát đuôi 86: phát lộc
Sim lộc phát đuôi 168: nhất lộc phát
Sim lộc phát đuôi 863: phát tài phát lộc = phát lộc tài
Sim lộc phát đuôi 986: trường cửu phát lộc = mãi phát lộc
Sim lộc phát đuôi 1368: suốt đời lộc phát
Sim lộc phát đuôi 136899: lộc phát mãi mãi
Con số khác nhau sẽ quyết định không nhỏ đến giá trị của sim lộc phát. Bên cạnh những con số đẹp trên, khi mua sim lộc phát, bạn cần tránh 2 con số 4 và 7. Theo cách đọc của người Trung Quốc thì số 4 được đọc đồng âm với “tử” và số 7 được đọc là “thất” nên bị coi là những con số không đẹp. Tuy nhiên, có quan niệm cho rằng con số 7 không phải là con số xấu khi đồng âm với từ “phất” nên có ý nghĩa “phất tài phất lộc”.

Để được may mắn hơn trong công việc và cuộc sống ngoài việc tránh những điều trên bạn cần chú ý chọn những con số hợp mệnh đối với bạn. Nếu bạn chưa biết cách chọn sim hợp mệnh hãy tham khảo bài viết sau: Quy tắc chọn sim phong thủy hợp mệnh.

Bên cạnh sim lộc phát, tại Sim Vip Hà Nội bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn những sim số đẹp khác như sim thần tài, sim tứ quý, sim tam hoa,… Sim Vip Hà Nội chúc bạn chọn được số đẹp ưng ý và mang lại nhiều may mắn nhất.Danh sách sim 168. Sim số 168 đang được bán tại ChợSim.com.vn. ... Ý nghĩa sim tứ quý 9 - Số sim không chỉ là đẳng cấp ...
Số 1 và số 6 cùng với số 8 tạo nên tổ hợp 168 gồm 3 ngôi sao trắng. Ý nghĩa sim đuôi, ý nghĩa sim đuôi số gắn với số 8, sim đuôi lộc phát 168. Ý nghĩa những đuôi sim lộc phát như sau: Sim lộc phát đuôi 68: lộc phát; Sim lộc phát đuôi 86: phát lộc; Sim lộc phát đuôi 168: nhất lộc phát. Sim lộc phát, phát lộc là gì? Ý nghĩa của sim lộc phát Sim hợp Tuổi
Sim lộc phát, phát lộc là gì? Ý nghĩa của loại sim lộc phát 68, 86 trong cuôc sống như thế nào? ... Chính vì vậy nên sim lộc phát là những sim có đuôi cuối là cặp số 68, 86. Nếu cập số này càng ... 68 : lộc phát 168 : nhất lộc phát 86 : Phát lộc
Tham khảo:

Số đẹp đuôi 168 thuộc dạng sim số đẹp Lộc phát 168 Vinaphone, Mobifone, ... Ý nghĩa sim đuôi 168, những ai nên tránh sử dụng sim 168

2 nhận xét:

  1. Hello everyone, We are Children's Furniture – Bao An Kids. Surely when you come to this page, you are looking for a professional children's interior design and construction unit to help you advise and choose for your family and baby to have a perfect and comfortable living space. the safest. Thank you very much for trusting and wanting to accompany Bao An Kids. Phòng ngủ trẻ em

    Trả lờiXóa